Thursday, May 18, 2017

Mỗi Ngày Ngày Càng Nhiều Sức Khỏe Hơn Bằng Cách Khiến Cho Gi���m Căng Thẳng Chỉ Có Hai Phút Mỗi Bữa.

Bill Rielly đã với số đông. Vậy vì sao sức khỏe anh đấy có nhiều căng thẳng và lo âu đến mức anh đấy chỉ có thể ngủ vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe mang thể hữu ích cho các tư nhân mang khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta tìm ra những gì đã đích thực tài xế găng tay của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để tìm kiếm các cách thức để mua thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong công đoạn này, ông tậu thấy năm công cụ. Sức khỏe mỗi người đều bình thường đủ, nhưng cùng nhau họ đã chứng minh sự đổi thay cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là 1 tổng giám đốc của Apple.

Ở rèn luyện sức khỏe đó là thở. Anh ta bắt đầu nhỏ bằng phương pháp hít thở sâu ba lần mỗi khi anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở trở nên 1 lề thói, anh mở rộng tới vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta nhẫn nại, tĩnh tâm hơn, trong thời điểm ngừng thi côngĐây. bây giờ anh đó khiến 30 phút một ngày. Nó khôi phục ý kiến của ông trong khi cho phép ông để sở hữu một loại nhìn tươi mới tại một nghi vấn hoặc vấn đề và đưa ra những biện pháp mới. các bài tập hít thở sâu đã là 1 phần của thực hiện yoga trong hàng ngàn năm, nhưng các nghiên cứu vừa qua được thực hành tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy tác động hăng hái của thở sâu đã khiến cho cơ thể bạn mang khả năng ứng phó mang căng thẳng.

Trong rèn luyện sức khỏe đó là thiền. lúc Bill nghe lần đầu tiên về thiền định, anh ta đã hình dong nó là cho những kẻ hippies. Nhưng ông rất kinh ngạc khi thấy các thiền giả mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số ngừng thi côngĐây. Được khuyến khích, anh bắt đầu sở hữu một phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà hội tụ tâm tưởng của mình và năng lượng trên mỗi phần của thân thể trong khoảng đầu tới chân. những nghiên cứu mới đây tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần thực thụ sở hữu thể làm cho nâng cao chất xám trong những bộ phận của não chịu phận sự về sự điều tiết tinh thần và học tập. đề cập cách thức khác, các người hành thiền đã tăng cường kiểm soát cảm xúc và sức mạnh của não!

Trong luyện tập sức khỏe đó là nghe. Bill mua thấy giả dụ ông tụ họp vào việc lắng tai người khác theo cách thức mà ông tập hợp khi ông suy gẫm sự tương tác của mình tức khắc trở nên phong phú hơn. Người khác có thể cảm thấy anh đang lắng tai, số đông thể chất. https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 Và khi họ biết mình đang nghe, họ nhanh chóng lập gia đình có anh ta. Cuộc sống toàn bộ ngay lập tức trở thành no ấm và với ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý một cách thức thực nghiệm, lắng nghe là hành vi truyền thông cá nhân hăng hái tinh tướng.

Tại luyện tập sức khỏe đó là đặt nghi vấn. dụng cụ này không phải là hỏi các người khác, Đó là vấn đề nghĩ suy về những nghĩ suy mà trí não của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm khảm của bạn tạo ra một ý nghĩ không khiến cho nó đúng. Bill mang lề thói tự hỏi mình rằng "Liệu sự thực chậm triển khai với đúng không?" Và nếu anh đấy ko hoàn toàn kiên cố nó, anh đấy sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã suy nghĩ và tiếp tục. Tôi mua thấy sự giải phóng này vì nó đã cho tôi một lối thoát cho các nghĩ suy tiêu cực, 1 van cứu trợ mà tôi đã ko mang trước đây "Kỹ thuật đặt câu hỏi ý nghĩ của bạn đã được phổ biến bởi Byron Katie người ủng hộ cái mà cô gọi là" hoàn hảo hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy mang quyền lực trong việc thừa nhận chứ ko phải là đàn áp các tư tưởng thụ động. Thay vì cố gắng lờ đi loại mà chúng tôi tin là đúng, đặt nghi vấn cho phép chúng tôi nhận ra các nghĩ suy "đối mặt" và để khiến mất uy tín của họ bởi vì họ là ko đúng sự thật.

Tại rèn luyện sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống mang mục đích. ko phải là một Mục đích của Cuộc sống - nó thuận tiện hơn thế. Anh ta cam kết cố ý khiến cho bất cứ điều gì anh ta đang khiến. Để khiến cho nó và chỉ sở hữu nó. nếu như anh ấy quyết định xem TV anh đó thực thụ xem nó. ví như anh ấy có bữa ăn, anh ấy dành thời gian để thưởng thức bữa ăn. mang những nghiên cứu để hỗ trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn bằng cớ cho thấy các nhân viên công nghệ rà soát email phổ quát như 36 lần 1 giờ. Kết quả là gia tăng căng thẳng. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý không san sẻ của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời khắc này và sống 1 cách trọn vẹn kinh nghiệm chậm triển khai.

một chìa khóa quan trọng của sức khỏe cho Bill trong phần nhiều các điều này đã được bắt đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan trọng là bạn chẳng thể găng tay theo bí quyết bao tay. bình thường, chúng tôi quyết tâm đem đến đổi thay thông qua cố gắng hoàn hảo và chúng tôi đưa đa số năng lượng của chúng tôi vào một sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn chẳng thể đánh bại găng bằng cách thức dùng cộng một kỹ thuật tạo ra sự căng thẳng ở nơi đầu tiên.

Thay vào ngừng thi côngĐây, chìa khóa sức khỏe là làm ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. nếusức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong hai phút, hãy khiến nó chỉ trong 1 phút. ví nhưsức khỏe bạn dành cho 1 ngày thực sự lắng nghe người sâu sắc, hãy khiến điều ngừng thi côngĐây cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân nóng lòng để thử lại. những gì bạn muốn là vững mạnh 1 lề thói bền vững: cách thức tiếp cận không găng để sức khỏe giảm căng thẳng của sức khỏe bạn.

No comments:

Post a Comment